Tuesday, August 13, 2013

Những loại thực phẩm cần tránh cho da

1. Muối


thực phẩm kho6gn tốt cho da


Muối gây ra các mô bị sưng lên và có thể làm cho khuôn mặt của bạn có vẻ sưng húp và không khỏe mạnh. Muối iốt là đặc biệt không tốt với liều lượng cao và  nó đã được chứng minh là làm trầm trọng thêm mụn trứng cá. Hãy chắc chắn rằng bạn đã kiểm tra tất cả các loại thực phẩm đóng gói sẵn có hàm lượng natri, trước khi tiêu thụ và nhớ rửa sạch tất cả các loại rau đóng hộp, thịt và đậu sau khi mở chúng để giảm lượng natri nhé.


Muối tuy tốt nhưng nếu dùng quá nhiều sẽ không tốt cho da, đặc biệt khi da bạn đang có vấn đề. Vì vậy hãy sữ dụng với liều lượng muối hợp lí trong các bữa ăn để vửa đảm bảo được sức khỏe cả nhà và vừa bảo vệ làn da bạn.


2. Đồ ngọt, kẹo


thực phẩm không tốt cho da


Kẹo chứa nhiều đường và ăn quá nhiều đường gây ra nếp nhăn và sạm da. Ăn kẹo nhiều làm tổn hại collagen và elastin của bạn, các sợi siêu quan trọng giữ cho da săn và trẻ trung, hơn nữa đồ ngọt làm cho da trở nên khô dẫn đến có nếp nhăn và chảy xệ sớm. Vì vậy, bạn hãy hạn chế ăn ngọt, mỗi ngày chỉ nên tiêu thụ từ 15 đến 20 gam đường.


3. Bánh mì trắng, mì ống


thực phẩm không tốt cho da


Các thực phẩm chứa nhiều đường bột, gây tăng đường huyết và tăng nổi mụn theo một nghiên cứu của Úc. Thay vào đó hãy dùng các loại ngủ cốc để thay thế.


4. Rượu bia và thức uống có cồn.


thực phẩm không tốt cho da 3


Mặc dù đây không phải là thực phẩm nhưng bạn cũng có thể phải dùng qua trong các lễ tiệc, nên nó được đề cập đến. Rượu bia sẽ làm mất nước các tế bào, trong đó có tế bào da bạn, dẫn đến da khô và những vấn đề khác. Hơn nữa, đây cũng là nguyên nhân dẫn đến giản mạch và gây ra mụn trứng cá đỏ trên da. Ngoài ra, Các chất trong rượu bia còn phá hủy đi các chất vitamin A, B, C trong cơ thể.



Những loại thực phẩm cần tránh cho da

No comments:

Post a Comment